top of page
  • myphamibim

Bí quyết để cầm chân khách hàng Spa trên mạng xã hội tốt nhất

Mạng xã hội là một trong những công cụ tiềm năng để doanh nghiệp tập kết khai thác khách hàngpr thương hiệu. Thế nhưng, để lập được một trang Fanpage lôi kéo quý khách lép tới like, theo dõi, thúc đẩy các bài viết của bạn là một việc còn giữ chân quý kháchmột việc hoàn toàn khác. Vấn đề này là một trong những bài toán nan giải của những doanh nghiệp hiện nay. Bài viết sau đây, ACT Group sẽ chỉ ra bạn phương pháp giữ chân khách hàng spa trên mạng xã hộicùng đơn giản.

1. Hiểu đúng về giữ chân khách hàng?

những ý tưởng và chiến lược mà doanh nghiệp thực hiện để khuyến khích khách hàng ở lại. Nói cách khác đây là việc hạn chế các bạn tiêu dùng sản phẩm, dịch vụ của đối thủ.

Hiện nay, hầu hết những siêu thị tụ hội rộng rãi hơn vào việc thu hút khách hàng mới hơn là giữ chân các bạn cũ. Tuy nhiên, giữ chân người mua đích thực tùng tiệm mức giá hơn việc thu hút các bạn mới. Nếu bạn vẫn còn lần chần về việc nên giữ chân hay lôi kéo người mua mới cho spa của mình thì đây là câu giải đáp dành cho bạn.


Bạn phải tậu cả hai. Bởi vì với phổ biến người dùng mới hơn sở hữu tức là bạn thể thuyết phục thêm được phổ biến khách hàng ở lại sở hữu spa của mình và sử dụng thêm rộng rãi sản phẩm, dịch vụ hơn. Từ đó với thể nâng cao doanh thu đáng nhắc cho spa.

Từ những san sẻ trên diễn đàn làm đẹp sở hữu thể thấy đa dạng chủ spa hiện nay tụ tập vào việc thu hút người dùng mới hơn. Lý do với thể là vì họ chưa hiểu hết được tầm quan yếu của việc giữ chân khách hàng.

2. Những nghệ thuật giữ chân các bạn đỉnh cao

2.1 Xây dựng nhãn hàng cho Spa của mình

Để giữ chân khách hàng; spa nên xây dựng được hình ảnh ấn tượng trong tâm khảm của họ. Hình ảnh đó cần mang tính đặc thù; giúp các bạn phân biệt được spa khác những đối thủ cạnh tranh khác ở chỗ nào. Ngoài ra; spa phải thông tin tới những khách hàng 1 cách rõ ràng; nhất quán và liên tục nhằm diễn đạt các giá trị trong nhãn hàng của mình.

Công thức 1-3-7 chiến lược xuất sắc trong trông nom khách hàng

Khách hàng hầu hết sẽ chọn hàng dựa trên niềm tin và niềm tin nâng cao trưởng qua từng ngày. Khách hàng càng tin rộng rãi thì càng mua nhiều. Khi niềm tin tăng lên thì nhu cầu tăng lên và ngược lại; niềm tin giảm xuống thì nhu cầu giảm xuống. Tuy nhiên muốn người mua tin tưởng và với vòng đời chọn hàng dài tại spa của bạn thì còn phụ thuộc vào việc bạn coi ngó người mua như thế nào? Và để mang thể sở hữu lại sự ưng ý cho người dùng hãy nhớ ngay công thức một – 3 – 7 mà tôi san sớt ngay sau đây.

2.2 Lựa mua thời khắc đăng bài phù hợp

Sự nhất quán chính là 1 điều nên thiết phải làm cho lúc bạn làm marketing nội dung, và bí quyết thấp nhất để làm cho việc đó chính là duyệt việc đặt ra 1 lộ trình đăng chuyển vận nội dung.

Hãy đăng tải các bài viết về sản phẩm, dịch vụ hoặc các chương trình khuyến mãi vào thời kì cao điểm hoặc 1 ngày một mực trong tuần hay trong tháng, để dần “đưa vào trí tưởng khán nhái của bạn 1 lịch trình, làm họ bắt buộc chờ đợi bạn.

Ngoài ra, việc lựa tậu thời gian ưa thích sẽ khiến bài viết của bạn tới sở hữu rộng rãi người hơn. Bạn với thể đăng chuyên chở các chương trình khuyến mãi, ưu đãi vào thời gian cao điểm, cụ thể là vào buổi tối từ 19h đến 21h. Đây là thời gian với số lượng người tróc nã cập cao nhất trong ngày.

2.3 Khuyến mãi/ tặng voucher cho lần sử dụng kế tiếp

Không chỉ thực hiện các chương trình khuyến mãi để thu hút quý khách mới mà đối mang quý khách cũ; cũng cần các chương trình giữ chân khác như: Phụ thuộc vào từng chừng độ thân thiết của quý khách cùng quá trình thực hiện số lượng dịch vụ tại trọng điểm spa của bạn với tần suất khác nhau; bạn thể triển khai những khuyến mãi: voucher giảm giá cho lần sử dụng dịch vụ tiếp theo mức 5% – 10% – 20%… cho lần kế tiếp.


Bán hàng hay dịch vụ cho quý khách cũ luôn dễ dàng hơn khách hàng mới. Họ đã tìmtrải nghiệm sản phẩm của bạn; bởi thế họ hiểu giá trị bạn lại. Các chủ spa nắm lòng được 6 cách giữ chân khách hàng; chỉ sau một thời gian ngắn; chính lượng quý khách này sẽ trở nên “mỏ vàng” tiềm năng; giúp bạn đạt được mục tiêu đã đề ra.

2.4 Có những vị khách nổi tiếng

Nếu thể, bạn hãy mời những nhân vật nức danh hoặc các tác nhái được say mê trong lĩnh vực chủ trì những “bữa tiệc” Facebook hoặc Twitter cho phép những người hâm mộ, những người theo dõi có cơ hội đặt các câu hỏi trực tiếp, hay đơn giản, được trò chuyện sở hữu những người nổi tiếng, uy tín trong các lĩnh vực.

Hầu hết tất cả người sẽ “chộp” lấy thời cơ để được nhắc chuyện với ai ấy nổi danh mà họ hâm mộ, do vậy, đây là một phương pháp vô cùng tốt giúp bạn với cực kỳ đa dạng cuộc đối thoại trên các trang mạng xã hội của mình.

Hãy đảm bảo rằng bạn đã “quảng cáo” về bữa tiệc trước ấy trên những mạng xã hội với đa số những thông báo cần thiết.

2.5 Nắm bắt phản hồi từ khách hàng

1 thực tếcác khách hàng không chấp nhận thường lặng thầm chuyển sang 1 thương hiệu khác. Việc không giải quyết được các vấn đề của họ thể dẫn tới những kiểm tra bị độngkhiến cho mất đi hoàn toàn người mua đó.

Do vậy, việc lắng nghe phản hồi và thực hiện các hành động cần thiết để cải thiện trải nghiệm của họ là siêu quan yếu để giữ chân khách hàng. Nhờ đó, các siêu thị với thể xây dựng mối quan hệ lâu dài mang quý khách của họ.

Điều này sẽ không chỉ cung ứng thông báo phản hồi giá trị để nâng cao nhà hàng của bạn. Mà còn giúp bảo đảm rằng nhà hàng của bạn luôn ở vị trí hàng đầu trong tâm khảm họ.

Trên đây là những cáchACT Group muốn san sẻ đến công ty của bạn, hy vọng nó sẽ giúp ích cho việc giữ chân trông nom người mua Spa của nhà hàng bạn một bí quyết hiệu quả nhất. Và giả dụ như doanh nghiệp bạn đang gặp cạnh tranh trong việc trông nom khách, lượng data quá nhiềunhân viên ko thể kiểm soát được thì liên hệ có ACT Group ngay để với biện pháp ưa thích giúp doanh nghiệp bạn giữ chân các bạn thành công nhé!

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}-->

4 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Tổng quan về King88 - Hướng dẫn phương pháp tham dự chi tiết

King88 được biết đến là địa chỉ cung ứng các trò chơi giải trí hot, đặc sắc đẹp và chuyên nghiệp nhất hiện tại. Đến với sân chơi này, cả nhà sẽ được tham gia vào những dịch vụ giải trí hiện đại, các t

bottom of page