top of page
  • myphamibim

Mẫu bài viết khai trương spa độc lạ trên Facebook tạo ấn tượng

STT khai trương spa siêu quan trọng, vì đây là lần thứ 1 bạn xúc tiếp sở hữu khách hàng. Nếu biết phương pháp thực hiện, bạn mang thể lan tỏa hình ảnh thương hiệu, lôi kéo sự quan tâm của cùng đồng. Trong bài viết dưới đây, ACT Group sẽ tìm hiểu tất tần tật về nội dung này, cũng như tổng hợp những mẫu bài viết khai trương Spa thu hút nhất nhé!

1. Tại sao bắt buộc đăng bài thông tin trên mạng xã hội?

Trong thời đại công nghệ số như ngày nay thì việc đăng bài thông báo khai trương trên mạng xã hội sẽ mang lại các kết quả ấn tượng. Bên cạnh đó, việc post bài viết khai trương shop trên facebook còn mang một số tiện lợi như:

- Tiết kiệm được ngân sách hơn so có những hình thức quảng cáo khai trương bằng tờ rơi quảng cáo, gửi thiệp mời,…

- Giúp tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng trên mạng xã hội. Bởi lượng người tiêu dùng những mạng facebook, zalo,… ở Việt Nam hiện nay lên tới hơn 70%.


- Ngoài các hình thức doanh nghiệp khai trương như tiệc ăn mừng, banner, băng rôn,… Thì 1 bài viết khai trương sẽ giúp thương hiệu được công chúng biết tới nhiều hơn.

- Một bài thông tin về ngày khai trương hay và độc đáo sẽ tạo cho khách hàng, người thân, đối tác,… ấn tượng khó quên. Từ đó, họ sở hữu thể san sớt sự kiện đặc trưng này cho rộng rãi người cộng biết đến và tham gia.

2. Chuẩn bị dịch vụ phải chăng nhất trong ngày khai trương Spa

Mọi loại hình kinh doanh lúc khởi đầu mở ra đều nên được với sự lan tỏa và thu hút để được rộng rãi người biết đến.

Bạn nghĩ rằng những quảng bá đẹp mắt, hào nhoáng sẽ làm nhiều người mua tới bạn? Không, mà chính dịch vụ của những bạn làm cho khách hàng hài lòng, và họ sẽ khởi đầu bình luận về thẩm mỹ viện của bạn.

Khách hàng sẽ bị lôi kéo phần rộng rãi bởi các lời nói, tin tức truyền từ người này sang người khác, và đây gần như là cách thức tồn tại của đa dạng Spa trên thế giới.

Hãy cứng cáp rằng dịch vụ hôm buổi lễ khai trương là rẻ nhất, để “trói” những người mua tiềm năng lại, đồng thời để họ san sớt và lan tỏa rộng rãi bằng chính các trải nghiệm thấp đẹp của họ về spa.

3. Các Mẫu Khai trương Spa độc lạ nhất 2023

Mẫu 1: Bài viết khai trương Spa

Bên cạnh những thông báo cơ bản phải có lúc đăng bài viết khai trương liên hệ trên Facebook (như : Thời gian khuyến mãi, shop cửa hàng) thì việc diễn đạt chuyên môn chính nào của Spa là việc quan trọng. Như bài mẫu khai trương Spa dưới đây là ‘Gội đầu, Massage, Xông hơi, Dinh Dưỡng’ chứ không cần ‘Phun xăm, cắt mí …’.

Mẫu 2: Bài viết khai trương Spa

🎉🎉 TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG SPA 🎉

❤️... - Slogan ❤️

Nhân dịp khai trương, Spa... Xin gửi đến quý người dùng một chương trình khuyến mãi đặc biệt: Giảm 50% cho đa số những dịch vụ trong vòng 3 ngày, từ ngày 04/12/2022 đến 6/12/2022 (Dương lịch).

💥💥 VỚI CÁC DỊCH VỤ CHUYÊN 💥💥

✅ Gội Đầu Dưỡng Sinh (Masage cổ vai gáy) ✅ Massage FOOT- BODY – ĐÁ NÓNG. ✅ Xông tương đối ướt – khô ✅ Buffet Dinh Dưỡng

❤ Thân mời quí khách hàngbạn hữu đến trải nghiệm những dịch vụ tại Spa của chúng tôi.

☎ 09xx. 865. 0Xx 🏠 Địa chỉ: …


Mẫu 3: Bài viết chiếc khai trương tiệm spa

TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG – GIẢM GIÁ 10%

(TÊN SHOP) – Quần Áo – Giày Dép – Túi Xách Nữ

Giảm giá 10% đa số sản phẩm trong cửa hàng

Giảm thêm 5% lúc quý khách #checkin tại Shop

Nhiều quà tặng xịn sò mừng khai trương

Đăng ký tích điểm thành viên thân thiết nhận rộng rãi ưu đãi : quà tặng sinh nhật , giảm giá chọn hàng ,…

Đa dạng các chiếcthời trang – giày dép – túi xách – phụ kiện đi kèm,…

Với giá cả học sinh tiểu học cũng không phải đắn đo

️ (TÊN SHOP) hứa hẹn hẹncửa hàng sắm tậu KHÔNG-THỂ-BỎ-LỠ của các chị em.

️ (TÊN SHOP) sở hữu tới cho bạn ko gian tìm tậu rộng rãi thoáng mát, cùng những sản phẩm hot theo xu thế mới nhất.

Đặc biệt, chỉ trong 5 ngày khai trương sẽ hàng ngàn quà tặng cùng chương trình ưu đãi giảm giá trên tất cả sản phẩm.

Ghé ngay (tên shop) để nhận ưu đãi

#khaitruong rất hời và trải nghiệm shopping ko cần nhìn giá khách yêu nhé!

Chương trình khởi đầu từ ngày … và chấm dứt vào ngày …

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC ĐÓN TIẾP QUÝ KHÁCH TỚI THAM QUAN VÀ MUA SẮM NHÂN DỊP KHAI TRƯƠNG!!!

4. Những để ý để sở hữu bài viết hay về spa

Nội dung cho những bài viết về spa bắt buộc được tạo ra một phương pháp độc đáo và sáng tạo để lôi kéo sự để ý của khách hàng.

Tuy nhiên, việc mua hiểu yếu tốlập mưu hoạch cho bài viết cũng siêu quan yếu để đảm bảo rằng nó sẽ giúp người đọc hiểu được các thông báo nổi bật về spa.

Các bài viết quảng bá cho spa buộc phải bao gồm các thông báo về chăm sóc da, thư giãn tinh thần và kinh nghiệm chăm nom sức khỏe cá nhân để tạo sự sắp gũi và đáng tin cậy với khách hàng.

Ngoài ra, bắt buộc viết chi tiết về những dịch vụ tại spa để các bạn sở hữu thể hiểu rõ hơn về chúng.

Hình ảnh minh họa cũng rất quan trọng đối với các bài viết về spa. Người đọc ngày nay với xu thế thích xem hình ảnh hơn là đọc văn bản, bởi vậy người viết nội dung bắt buộc đầu tư vào hình ảnh sao cho bắt mắt, thú vị và sinh động.

Một bài viết pr spa tốt buộc phải bắt buộc có cả nội dung và hình ảnh quyến rũ để thu hút sự lưu ý của người mua và thuyết phục họ dùng dịch vụ của spa.

Trên đây là hầu hết những chia sẻ cực chi tiết của ACT Group về việc đơn vị khai trương Spa. ACT Group mong rằng có các thông báo hữu dụng trên với thể giúp bạn doanh nghiệp được 1 sự kiện khai trương Spa thành công.

1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Tổng quan về King88 - Hướng dẫn phương pháp tham dự chi tiết

King88 được biết đến là địa chỉ cung ứng các trò chơi giải trí hot, đặc sắc đẹp và chuyên nghiệp nhất hiện tại. Đến với sân chơi này, cả nhà sẽ được tham gia vào những dịch vụ giải trí hiện đại, các t

bottom of page