top of page
  • myphamibim

Đơn vị ship hoa quả từ Hà Nội tới Sài Gòn uy tín nhất

phổ biến cái trái cây, nông sản địa phương chỉ trồng được ở miền Bắc được sử dụng rộng rãi trong miền Nam và ngược lại, cây trái trong miền Nam được người dân Hà Nội chọn mua. Do đó, nhu cầu gửi hoa quả từ Hà Nội vào Sài Gònkhông nhỏ. Tuy vậy không cần ai cũng biết lựa mua đơn vị di chuyển Bắc Nam tin cậy đảm bảo chất lượng thực phẩm. Nasco Express mách bạn những thông báo nên biết về dịch vụ gửi trái cây Bắc Nam cập nhật mới nhất.

1. Gửi hoa quả từ Hà Nội vào Sài Gòn những loại hoa quả nào?

Một số dòng hoa quả chỉ sở hữu ở khu vực miền Bắc do đặc thù khí hậu, hoặc hoa quả theo mùa. Vì vậy, các chiếc quả này thường được chuyển vào Sài Gòn để tiêu thụ.


- Vải thiều: Đây là loại quả ngọt, mát được trồng nhiều ở phía Bắc, tập trung ở Thanh Hà (Hải Dương) và Lục Ngạn (Bắc Giang). Mùa vải thiều vào tháng 6 thường chỉ kéo dài 2 tuần, cần lúc này nhu cầu gửi vải thiều chín rộ từ Bắc vào Nam nâng cao vọt.

- Mận (mận Bắc): trước vải thiều 1 tháng thì khoảng tháng 5 mận bắt đầu chín. Có những dòng mận như mận hậu, mận cơm, mận Tam Hoa, mận đường…

- Nhãn: Khoảng tháng 8 là mùa nhãn, tiêu biểu là nhãn lồng Hưng Yên làm thịt dày, vỏ mỏng.

- Đào: được trồng cốt yếunhững tỉnh vùng núi phía Bắc, mùa đào rải rác từ tháng 6, tháng 7. Đào mỏ quạ, đào Sapa, đào trơn tuột (nhập từ Trung Quốc)… là 1 số chiếc đào ngon sở hữu giá thành tương đối rẻ.

- Na (mãng cầu ta): Từ tháng 6 – tháng 9 là mùa na Chi Lăng, quả to, cùi dày, ngọt đậm.

2. Thời gian vận chuyển hoa quả từ Hà Nội vào Sài Gòn phải chăng nhất là bao lâu?

Thông thường những cái hoa quả như nho, mận, vải, … chỉ giữ được độ tươi tự dưng trong vài ngày. Do đó, người gửi cần lựa mua các phương thức di chuyển trong thời kì ngắn nhất mang thể để bảo đảm hoa quả ko bị hư héo.

Dịch vụ chuyển phát hỏa tốc là dịch vụ vận chuyển nhanh nhất của Nasco Logistics nhằm đáp ứng nhu cầu gửi hàng cấp tốc của khách hàng. Kiện hàng sẽ được di chuyển bằng đường hàng ko bắt buộc người gửi hoàn toàn thể yên tâm lúc gửi hoa quả từ Hà Nội vào Sài Gòn tại Nasco Logistics.

3. Gửi hoa quả từ Hà Nội vào Sài Gòn bằng phương thức nào là tốt nhất?

Đường bộ và đường hàng ko là 2 phương thức vận chuyển hơi phổ biến. Mặc dù các mặt hàng nông sản như hoa quả được vận chuyển đa dạng bằng đường thuỷ nhưng đường hàng không vẫn là phương thức có thời gian di chuyển hợp lý nhất để bảo đảm hoa quả vẫn giữ được độ tươi tự nhiên.

Hàng gửi sẽ được di chuyển bằng đường hàng không mang dịch vụ chuyển phát hỏa tốc của Nasco Logistics. Sau khi được kiểm định, kiện hàng sẽ được ưu tiên đưa tới kho hàng của trường bayvận chuyển từ Hà Nội tới TPHCM trong vòng 2 tiếng. Bưu gửi sẽ được phân tuyến và giao tới cửa hàng người nhận sau khi được trung chuyển từ sân bay về kho hàng của Nasco Logistics.

4. Lưu ý lúc gửi hàng

Vì hoa quả tươi là mặt hàng cầu bảo quản đúng bí quyết để giảm thiểu tương tác đến chất lượng, mang các lưu ý quan trọng lúc vận chuyển bao gồm:

Lựa sắm mặt hàng: Trái cây được gửi đi phảinhững quả được tuyển lựa kỹ, không chín quá, ko bị dập. Trái buộc phải còn nguyên cuống, thấp nhất vừa thu hoạch xong là đóng áo quan gửi đi ngay, giảm thiểu chuyển các kiện hoa quả để lâu, xây xát, bị sâu bệnh. Chỉ bắt buộc một quả bị thối với thể khiến cho cả cỗ áo hàng bị hỏng theo.

Với những mặt hàng thương mại, nên chuẩn bị giấy má về xuất xứ xuất xứ, an toàn vệ sinh thực phẩm,

Trái cây phải được bọc cẩn thận, đặt trong cỗ ván xốp/bao gai, áo quan carton chèn đệm để tránh va đập gây dập nát. Ngoài ra, hãy chừa ko gian thông thoáng ko nên nhồi nhét quá rộng rãi hoa quả vào một kiện. Tránh chồng chéo nhiều kiện, bọc hoa quả lên nhau.

Không tiêu dùng đá lạnh để bảo quản, với thể gây táp nước nhũn quả. Xe chuyển hàng là cái xe với kho lạnh chuyên dụng.

Mỗi dòng hoa quả có một yêu cầu về vận chuyển, nhiệt độ bảo quản khác nhau. Vì thế bạn ko nên chuyển quá phổ biến cái trái cây cộng 1 lúc để thể đồng nhất điều kiện bảo quản hoa quả được tốt nhất.

Người gửi buộc phải kê khai rõ kích thước, cân nặng và giá trị hàng hóa. Điều này nhằm bảo đảm lợi quyền của người dùng khi gửi. Bạn cũng buộc phải đánh giá lại các điều khoản trong hợp đồng để hạn chế những rối rắm đáng nhớ tiếc phát sinh.

Gửi hoa quả từ Hà Nội vào Sài Gòn giá rẻ tại Nasco Express đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng đặt ra. Quý khách khi có nhu cầu dùng dịch vụ đừng quên địa chỉ Nasco Express chúng tôi để được hỗ trợ.


4 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page